CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT

Tin tức

Cải tạo nhà xưởng tại HCM

09:12:31 03-12-2021

Cải tạo nhà xưởng tại HCM

 

TP. HCM là thủ phủ của cả nước tập trung hàng ngàn nhà xưởng lớn nhỏ trong các khu công nghiệp. Thường thì nhà xưởng có hạn sử dụng tầm 3-5 năm là lâu nhất. Vì vậy, nhu cầu cải tạo nhà xưởng tại HCM rất lớn và đang gia tăng. Để giải quyết vấn đề này, công ty Hồng Tâm Phát đã có ngay giải pháp cải tạo nhà xưởng chất lượng với chi phí tiết kiệm cho mọi ngân sách.
 

Sửa chữa cải tạo nhà xưởng tại HCM – Giải pháp tiết kiệm


Cải tạo nhà xưởng tại HCM đang là xu hướng tất yếu mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài biện pháp cải tạo, cơi nới nhà xưởng cũ thì chúng ta có thể biến văn phòng cũ thành nhà xưởng mới đáp ứng yêu cầu sản xuất. Điều đáng nói là khi cải tạo nhà xưởng thì vẫn đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra như thường, không cần dừng lại như việc xây mới.
 

Cải tạo nhà xưởng tại HCM
Tổng chi phí cải tạo nhà xưởng sẽ thấp hơn so với việc xây hoặc mua mới


Đặc biệt, tổng chi phí cải tạo nhà xưởng sẽ thấp hơn so với việc xây hoặc mua mới. Vì vậy đây còn là giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia trong ngành xây dựng, nếu bạn không muốn tiền mất tật mang, thì ngay khi nhà xưởng có những dấu hiệu sau, bạn nên liên hệ ngay tới đơn vị tư vấn nhà xưởng để được hỗ trợ.

Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty Hồng Tâm Phát cung cấp dịch vụ cải tạo nhà xưởng tại HCM chuyên nghiệp, cam kết sử dụng vật tư chính hãng 100% từ các hãng trong và ngoài nước uy tín. Chúng tôi có thể giúp quý doanh nghiệp sở hữu nhà xưởng mới đạt các tiêu chí “Đẹp – An toàn – Tiết kiệm chi phí”.
 

Tư vấn gói cải tạo nhà xưởng tại HCM chuyên nghiệp, chất lượng


Công ty xây dựng Hồng Tâm Phát chúng tôi có một loại dịch vụ chuyên về sửa chửa cải tạo nhà xưởng dành cho những nhà xưởng xuống cấp trầm trọng về ngoại thất và nội thất.
 

Cải tạo nhà xưởng
Công ty Hồng Tâm Phát cung cấp dịch vụ cải tạo nhà xưởng tại HCM chuyên nghiệp, cam kết sử dụng vật tư chính hãng 100% 


Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số hạng mục cơ bản trong dịch vụ cải tạo nhà xưởng tại HCMViệc bảo trì nên diễn ra thường xuyên, tốt nhất là có kế hoạch định kỳ để kiểm soát các sự cố, hỏng hóc phát sinh kịp thời.

1.Mái tôn nhà xưởng:

- Do ảnh hưởng từ môi trường như mưa dột nên những vị trí mũ, đinh và phía cuối mái tôn hay bị rỉ sét dẫn đến mái nhà xưởng bị mục, thấm nước.

2.Lát nền:

- Nền nhà xưởng rất dễ bị lún hoặc bị nứt nẻ trong quá trình sản xuất, đặt nhiều máy móc nặng trên bề mặt sàn. Vì vậy, cần chú trọng việc bảo dưỡng nền nhà xưởng, có thể thay gạch và chống thấm chuyên biệt cho khu vực này.

3.Cải tạo hệ thống cấp thoát nước:

- Sau nhiều năm sử dụng thì hệ thống cấp thoát nước của nhà xưởng sẽ tích tụ những tạp chất bẩn hoặc những mảng bám, làm cho hệ thống cấp nước bị nghẹt không còn hoạt động như ban đầu. Cho nên việc cải tạo đường cấp thoát nước là điều quan trong cần phải làm.

4.Sơn mới nhà xưởng:

- Sơn mới tường ngoại thất, nội thất nhà xưởng sẽ tạo ra môi trường sản xuất mới, sạch đẹp góp phần chống thấm lâu bền cho những năm tháng tiếp theo.

5.Chống thấm và gia cố:

- Kiểm tra và chống thấm ngay những góc khuất bị thấm nước bên trong nhà xưởng. Đây là giải pháp cần thiết để duy trì kết cấu nhà xưởng lâu bền.

6.Cách nhiệt:

- Cách nhiệt nhà xưởng là yêu cầu quan trọng cần làm. Vì nhiệt độ bên trong xưởng gia tăng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa cũng như sức khỏe của đội ngũ công nhân.

Tùy theo diện tích và mức độ xuống cấp của nhà xưởng, đội ngũ kỹ sư HTP sẽ đưa ra phương án cải tạo phù hợp, cam kết chất lượng, thời gian thi công cũng như báo giá chi phí tiết kiệm.
 

Cải tạo nhà xưởng
Hãy liên hệ với chúng tôi – đội ngũ HTP để được tư vấn chi tiết hơn về gói cải tạo nhà xưởng tại HCM


Hãy liên hệ với chúng tôi – đội ngũ HTP để được tư vấn chi tiết hơn về gói cải tạo nhà xưởng tại HCM.

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png